Độn cằm có đau không ? tư vấn từ chuyên gia độn cằm

02:25

Chào bác sĩ, cuối năm nay em muốn đi độn cằm để khuôn mặt mình dài hơn vì mặt em hiện tại hơi ngắn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là phẫu thuật độn cằm có đau không ? và trong phẫu thuật có phài mình sẽ thực hiện gây mê để giảm đau không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Độn cằm có đau không
 Độn cằm có đau không ? Hình ảnh khách hàng trước và sau khi độn cằm tại KIM

Độn cằm có đau không?


Độn cằm là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường phẫu thuật bên trong khoang miệng, bóc tách và đặt miếng độn vào, giúp cằm cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Còn nếu thực hiện độn cằm bằng xương tự thân, bác sĩ sẽ thực hiện cắt xương, trượt cằm về trước, cố định lại bằng nẹp vít để tạo dáng cằm đẹp. Vậy độn cằm có đau không?

Trước khi thực hiện độn cằm, bạn sẽ được tiêm gây mê, sau đó mới thực hiện phẫu thuật nên sẽ không thấy đau. Sau phẫu thuật, khách hàng cũng sẽ được cho thuốc giảm đau, hơn nữa, kỹ thuật thẩm mỹ hiện nay cũng rất phát triển, đường bóc tách chuẩn xác và ít xâm lấn hơn nên giảm đau tối đa. Tuy nhiên, độn cằm có đau không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng cằm của khách hàng, mức độ chịu đau của từng người, tay nghề bác sĩ, công nghệ áp dụng… Trong đó, quan trọng nhất là địa chỉ thực hiện phẫu thuật độn cằm bởi yếu tố này chi phối mạnh đến những yếu tố còn lại, vì vậy, bạn phải lưu ý thực hiện phẫu thuật tại địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về bác sĩ lẫn máy móc hỗ trợ.


Độn cằm có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?


Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Hàn Quốc kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có độn cằm nhằm hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM hàn quốc, ca phẫu thuật độn cằm sẽ diễn ra rất nhanh chóng và an toàn, nhất là bạn không phải quá lo lắng về vấn đề độn cằm có đau không bởi đáp ứng được các yêu cầu sau:

– Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được bôi gây tê trước khi tiêm gây mê, vì vậy, sẽ không cảm thấy đau sau khi thực hiện.

– Trong suốt quá trình phẫu thuật, máy đốt cao tầng sẽ được sử dụng để giúp hạn chế chảy máu, chống viêm và giảm sưng đau sau khi thực hiện.

– Bác sĩ sử dụng máy cắt xương hiện đại trong phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân, giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng hơn, hạn chế xâm lấn nên cũng hạn chế sưng đau sau khi thực hiện.

– Đặc biệt, tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc Care 24 chăm sóc 24/ 24, hướng dẫn chườm ấm, chườm nóng để giảm sưng. Chúng tôi cũng thực hiện chăm sóc vết thương tại nhà để khách hàng có sự yên tâm cao nhất sau khi thực hiện.

Với những phương pháp và công nghệ độn cằm tại Bệnh viện Kim thì bạn có thề hoàn toàn về vấn đề " độn cằm có đau không ?" nếu bạn muốn cuối năm nay làm phẫu thuật này thì bạn có thể đề đến thẳng bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Next
0 Nhận Xét