Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không? Giải đáp

04:30

Chào bác sĩ, em tính đi độn cằm nhưng em lại sợ phẫu thuật. Không biết phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không? Có để lại biến chứng gì cho mặt không? Em xin cảm ơn và mong chờ hồi đáp từ bác sĩ. (Thanh Tuyền, 28 tuổi, Vũng Tàu)

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin giải đáp vấn đề đó như sau:

Phẫu thuật gọt cằm là một dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp xuất hiện khá lâu trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam, vì là một dịch vụ đại phẫu liên quan đến gương mặt nên vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không đang là thắc mắc không chỉ riêng Thanh Tuyền mà còn rất nhiều người khi đang muốn tìm hiểu về dịch vụ này.
gọt cằm nguy hiểm không
Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không?

Xét về khách quan, phẫu thuật gọt mặt không phải là một kỹ thuật đơn giản. Hiện nay, nhờ sự phát triển công nghệ hiện đại và tiên tiến đã giúp cho quá trình gọt mặt diễn ra an toàn và đảm bảo chất lượng hơn, hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy ra. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật mà không còn phải lo ngại về vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không nữa nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm hơn dịch vụ gọt cằm chỉ tác động đến một bộ phận của xương mặt mà không hề xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng xung quanh nên đảm bảo sẽ không gây nguy hiểm gì đến các vùng khác.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công của ca phẫu thuật là chất lượng cơ sở điều trị. Để tìm chọn được địa chỉ phẫu thuật chất lượng, bạn nên lưu ý những tiêu chí hàng đầu sau:
– Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.
– Trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng cho ca phẫu thuật gọt cằm
– Có phòng mổ vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt.

Phẫu thuật cằm an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital

Bệnh viện thẩm mỹ Kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên với trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ từ những công cụ phẫu thuật hiện đại đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật gọt cằm.
Phòng phẫu thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra xuyên suốt và an toàn. Ngoài ra với yếu tố vô trùng tuyệt đối theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế cũng giúp tránh được mọi nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác thường gặp.
Bệnh viện luôn tạo niềm tin và sự thoải mái nhất cho khách hàng với mong muốn đem lại cho họ kết quả hoàn hảo theo ý muốn.


phẫu thuật cằm an toàn
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital luôn là nơi được khách hàng lựa chọn thực hiện phẫu thuật gọt cằm

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn về vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không. Nếu có thêm những thắc mắc, bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn nhé. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm xinh xắn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét