Phẫu thuật độn cằm cho nam giới - xu hướng làm đẹp mới

12:00

Hiện nay, những kỹ thuật làm đẹp không còn dành riêng cho chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng đã có xu hướng chăm sóc và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Chính vì thế hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ ra đời, không chỉ riêng các dịch vụ nâng mũi, cắt mắt… mà dịch vụ độn cằm dành cho nam giới cũng đang rất phổ biến. 

Độn cằm cho nam giới theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được phái mạnh quan tâm trong những năm gần đây. Một gương mặt cân đối, hài hòa tăng cường cho các quý ông sức hút đối với một nửa thế giới còn lại. Đây là một trong những phương pháp hiệu quả giúp phái mạnh nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm về cằm thô, cằm quá ngắn, cằm vuông… của mình.

độn cằm cho nam
Độn cằm cho nam đang là xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay

Phương pháp độn cằm cho nam giới

Độn cằm không phẫu thuật: Chỉ phù hợp khi cằm của bạn mắc khiếm khuyết nhẹ. Bác sĩ sẽ xác định chính xác khuyết điểm, xác định lượng filler cần dùng và tiêm vào cằm để cho dáng cằm đẹp. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng và phù hợp với những quý ông bận rộn, không có thời gian cho việc kiêng cữ và nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện bạn có thể xuất viện, sẽ không có hiện tượng sưng bầm hay phải nghỉ dưỡng kiêng cử gì. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là cằm của bạn chỉ duy trì được thời gian ngắn (tùy cơ địa và tùy loại filler bạn xài) nên đây không hẳn là giải pháp làm đẹp tối ưu
Độn cằm phẫu thuật: Phương pháp này giúp khắc phục được mọi khiếm khuyết cằm từ nhẹ đến nặng. Có 2 kỹ thuật phẫu thuật độn cằm cho nam giới đó là độn cằm bằng xương tự thân và độn cằm bằng sụn nhân tạo.  Đối với độn cằm bằng xương tự thân bác sĩ sẽ cắt xương trượt cằm để chỉnh cằm, phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Còn độn cằm bằng sụn nhân tạo bác sĩ sẽ dùng vật liệu sụn silicon độn vào khoang cằm để tạo hình cằm V line. Dù là độn cằm bằng kỹ thuật nào thì đều cho kết quả cằm đẹp nam tính, duy trì lâu dài và không để lại sẹo.

Ưu điểm của phương pháp độn cằm dành cho nam giới  

-Thực hiện nhanh chóng, cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm đẹp cân đối, tự nhiên và rất nam tính.
-An toàn, tuy can thiệp cắt xương hàm nhưng không ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng hàm mặt. Còn nếu áp dụng độn cằm bằng sụn tự thân thì sụng cũng tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây biến chứng.
-Thực hiện nhanh chóng, sau một tuần là cắt chỉ và có thể quay lại công việc bình thường.
-Đặc biệt, với phương pháp độn cằm phẫu thuật, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì lâu dài, không phải làm lại cũng như không lo về biến chứng.

Quy trình độn cằm dành cho nam giới 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xem xác định dáng cằm của bạn có nên độn hay không? Nếu độn cằm thì cần xác định chất liệu độn nào cho phù hợp.
Bước 2: Dựng kết quả mô phỏng cho khách hàng xem
Phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị 3D chuyên dụng, bác sĩ sử dụng thiết bị này để mô phỏng kết quả thông qua những so sánh với hình ảnh cũ.
Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm cho nam 
Sau khi đã tính toán, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm phù hợp với dáng cằm và gương mặt, độn cằm để tăng tính thẩm mỹ nhưng không phá tướng.
Bước 4: Vệ sinh, gây tê vô cảm
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm
Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác nhẹ nhàng bên trong cằm, bóc tách để đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm cho nam giới

Sau phẫu thuật độn cằm, bạn có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
Vùng phẫu thuật có thể bị sưng 3-4 ngày đầu và dần lành, được cắt chỉ vào ngày thứ 7, tùy cơ địa từng khách hàng.
Đối với trượt cằm thì thời gian bình phục có thể lâu hơn. Trong vòng khoảng 1 tháng bạn dùng thuốc chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ  thì cằm của bạn sẽ dần ổn định và đẹp lên tự nhiên. Đội ngũ nhân viên Care 24 tại bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn túc trực bên cạnh bạn 24 giờ và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.

Vì sao nên chọn bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

-Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.
-Hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, với 12 năm kinh nghiệm, đa số các bác sĩ từng tu nghiệp tại các nước trên thế giới nên có điều kiện học hỏi và tiếp thu các công nghệ thẩm mỹ mới mẻ tiên tiến của thế giới.
-Luôn chú trọng đầu tư, trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Chỉ duy nhất tại bệnh viện Hàn Quốc bạn mới được trải nghiệm công nghệ độn cằm 3D hiện đại với sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân.
-Bệnh viện còn dự trữ một kho vật liệu sụn dùng trong độn cằm với rất nhiều kích cỡ phù hợp với từng kích thước cằm của bạn.
-Áp dụng phương pháp phẫu thuật nội soi không để lại sẹo.
-Các phòng phẫu thuật hiện đại tại Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng, tránh được tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật.
độn cằm dành cho nam
Phòng phẫu thuật tại bệnh viện Kim luôn được đảm bảo vô trùng an toàn khi thực hiện độn cằm cho nam

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ độn cằm cho nam giới tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thì mời bạn đến liên hệ trực tiếp bệnh viện để được tư vấn bạn nhé. Ngoài ra, bệnh viện còn có các dịch vụ đặc biệt khác như nâng mũi S line, cắt mí mắt Hàn Quốc… hi vọng sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét