Gọt mặt V line đẹp không góc “chết”

03:00

Với mong muốn sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo như sao Hàn, nhiều chị em đã tìm đến nhiều cách làm đẹp khác nhau cho khuôn mặt. Trong đó, phương pháp gọt mặt V line được xem là giải pháp tối ưu cho phái đẹp 1 khuôn mặt thanh tú, tự nhiên.

Phẫu thuật gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp, khắc phục tình trạng mặt vuông to, góc cạnh. Bằng cách tác động vào phần xương góc hàm và xương cằm để tạo hình gương mặt thành đường nét V line. Vì vậy, trong phẫu thuật gọt mặt v line, bên cạnh cắt gọt xương góc hàm, bác sĩ có thể kết hợp độn cằm hoặc trượt cằm để cho kết quả thẩm mỹ cao nhất.

gọt mặt v line
Gọt mặt V line mang lại khuôn mặt thanh tú và đẹp hoàn hảo cho nhiều bạn nữ

Đối tượng nào cần thực hiện gọt mặt V line

  •          Người có khuôn mặt to, góc cạnh, xương hàm thô.
  •          Áp dụng cho cả nam và nữ với mong muốn sở hữu gương mặt V line đẹp chuẩn.
  •          Người khuôn mặt có xương gò má cao
  •          Người có cấu trúc xương không ổn định do bẩm sinh hay tai nạn…

Ưu điểm khi gọt mặt V line tại bệnh viện Kim

Bệnh viện thẩm mỹ Kim  là nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện về trang thiết bị, bác sĩ chuyên môn để thực hiện thành công ca phẫu thuật gọt mặt V line. Khi thực hiện gọt mặt V line tại Bệnh viện Kim, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những ưu điểm mà không phải trung tâm nào cũng có được như:
1. Nhìn thấy kết quả và lựa chọn được khuôn mặt trước khi phẫu thuật bằng công nghệ 3D hiện đại
2. Phân tích phác đồ phẫu thuật chi tiết
3. Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo
4. Hạn chế đau, giảm sưng bầm
5. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, về nhà trong vòng 24h, thời gian hồi phục nhanh.
6. Ứng dụng công nghệ gọt mặt Hàn Quốc.

Quy trình thực hiện gọt mặt V line

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm
Trước khi thực hiện gọt mặt v line, bác sĩ sẽ thăm khám và xét nghiệm toàn diện cấu trúc khuôn mặt bằng hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT hiện đại. Nhờ có thiết bị này, bác sĩ có thể biết chính xác tình trạng khuôn hàm mặt của khách hàng, từ đó tư vấn giải pháp và có phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp.

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm và mô phỏng kết quả bằng phần mềm VCeph
Sau khi có dữ liệu về cấu trúc xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích bằng phần mềm VCeph. Việc này sẽ giúp bác sĩ xác định những việc cần thiết phải làm trong trường hợp khuyết điểm của bạn, cần cắt gọt xương như thế nào để đảm bảo an toàn và cho thẩm mỹ cao nhất.
Bác sĩ sử dụng thiết bị công nghệ 3D tiên tiến để tư vấn cho khách hàng về khuôn mặt V line. Nhờ có thiết bị này, khách hàng có thể thấy trước hình dáng khuôn mặt của mình mà không phải tưởng tượng hay hồi hộp chờ đợi đến sau khi phẫu thuật như tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ khác. Từ hình ảnh mà thiết bị này cung cấp nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng về hình dáng khuôn mặt, bạn có thể thảo luận lại với bác sĩ để có sự điều chỉnh cho phù hợp trước khi quyết định có thực hiện gọt mặt V line.
Bước 3: Phẫu thuật gọt mặt v line 3D tại phòng mổ vô trùng
Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm sức khỏe tổng quát ngay tại bệnh viện để đảm bảo có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Bệnh viện có hệ thống phòng mổ hiện đại, trang bị máy móc phẫu thuật, các thiết bị theo dõi nhịp sinh tồn của khách hàng và luôn luôn được vô trùng khép kín bằng hệ thống phun sương Anios. Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed cũng sẽ giúp BS Nam thực hiện cắt gọt để tạo khuôn mặt V line một cách nhanh chóng, hạn chế chảy máu.
Thời gian phẫu thuật gọt mặt V line kéo dài từ 1h30 – 2h và được thực hiện bằng thiết bị nội soi hiện đại, hạn chế xâm lấn và cho kết quả cao.
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ
Sau phẫu thuật gọt mặt V line, bạn sẽ được chuyển tới phòng hồi sức được trang bị hệ thống Monitor theo dõi sát sức khỏe của khách hàng. Tại đây, các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng Care 24 sẽ chăm sóc cho bạn 1 cách tận tình, chu đáo và kiểm tra mức độ hồi phục sức khỏe của bạn thường xuyên. Bác sĩ cũng hướng dẫn cho bạn về cách chăm sóc vết thương tại nhà, chế độ ăn uống… và hẹn lịch tái khám cho bạn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
gương mặt v line
Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt mặt V line cho khách hàng

Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt V line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

got mat chu v
Khuôn mặt hoàn thiện sau khi gọt mặt V line. Lưu ý: Kết quả và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chăm sóc sau khi gọt mặt V line

  • Băng ép gương mặt là cần thiết nhằm giúp cho mặt giảm sưng nhanh, vì thế nên đeo liên tục ngày đêm trong vòng 7 ngày đầu sau phẫu thuật gọt mặt.
  • Chườm đá vùng mặt trong vòng 3 ngày đầu.
  • Tái khám liên tục trong 3 ngày đầu để theo dõi và lau rửa vết thương.
  • Sau 3 ngày có thể chườm ấm cho tan bầm nhanh.
  • Ăn cháo hoặc súp trong 2 ngày đầu, sau đó đã có thể ăn cơm mềm.
  • Vệ sinh răng miệng với nước súc miệng liên tục trong 7 ngày đầu, không đánh răng để tránh va chạm vào vết mổ.

Vì sao nên chọn thẩm mỹ Kim để gọt mặt V line?

-        Là bệnh viện uy tín và theo chuẩn 5 sao Hàn Quốc. Thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.
-    Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu  về lĩnh vực thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc,…
-    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo 24/24 mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình thực hiện tại bệnh viện.

Với những thông tin về dịch vụ gọt mặt V line, bệnh viện thẩm mỹ Kim mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này. Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện thành công những dịch vụ khác như cắt mí mắt Hàn Quốc, độn cằm,… mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.    

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Theo xu hướng hiện đại, một gương mặt nhỏ gọn, cằm nhọn luôn khiến các chị em ao ước. Do đó, nhiều phương pháp giúp tạo mặt v line được phát triển như phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ gọt cắt hàm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một gương mặt thon gọn ngay tại nhà. Hãy thử các cách làm mặt v line sau

Balas