Độn cằm bao lâu thì hết sưng? Tư vấn hỏi đáp

02:00

Chào bác sĩ, cằm của e khá thô nên em dự định sẽ đi độn cằm V line để cải thiện, nhưng em nghe nói độn cằm sẽ gây đau sưng 1 thời gian, mà em thì không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Em muốn hỏi bác sĩ độn cằm bao lâu thì hết sưng? Mong chờ giải đáp của bác sĩ để em yên tâm thực hiện. Em cảm ơn (Thiên Lý, 27 tuổi, Bình Dương)

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về vấn đề độn cằm bao lâu thì hết sưng về cho Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, chúng tôi xin được giải đáp vấn đế đó như sau:
Độn cằm là phương pháp cải thiện các khuyết điểm về cằm lẹm, cằm ngắn, thô... mang lại vẻ đẹp cằm V line chuẩn Hàn. Có rất nhiều bạn thắc mắc về vấn đề độn cằm sưng bao lâu giống Thiên Lý, tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì quy trình độn cằm diễn ra nhanh, và quá trình chăm sóc sau khi độn cằm cũng khá đơn giản.
độn cằm bao lâu thi hết sưng
Độn cằm bao lâu thì hết sưng? 

Sau khi thăm khám, đo vẽ dáng cằm phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và trích một nốt nhỏ ngay dưới niêm mạc môi phần trong miệng. Bác sĩ tiến hành bóc tách tạo khoang và đưa miếng độn vào dưới cằm, điều chỉnh và cố định lại miếng độn đảm bảo cằm cân đối, hài hòa.
Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép cố định dáng cằm mới. Toàn bộ quá trình độn cằm diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút, giúp mang lại cho bạn sự trẻ trung, gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp hơn.

Độn cằm bao lâu thì hết sưng?

Sau khi tiến hành phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc, bạn nên giữ nguyên băng ép trong vòng 24 tiếng mới tháo bỏ và dùng tăm bông thấm nước muối sinh lí lau sạch vết thâm bên trong khoang miệng, tra mỡ kháng sinh để tránh bị nhiễm trùng. Trong 3-4 ngày đầu, cằm của bạn sẽ bị sưng, đây là biểu hiện bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Cần thực hiện đúng theo quy trình chăm sóc sau khi phẫu thuật để nhanh hết sưng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao:
- Vào những ngày đầu, bạn cần chườm đá liên tục ngay vết thương để giảm đau và giảm sưng. Tuy nhiên cần tránh để vết thương bị tê cóng và quá lạnh.
- Thay băng và gạc thường xuyên tránh nhiễm trùng vết thương.
- Tránh hoạt động mạnh vùng mặt, hạn chế ăn các thức ăn cứng gây ảnh hưởng kết quả.
- Thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ và tránh ăn những thực phẩm như hải sản, rau muống... hạn chế những thức uống gây hại như rượu bia để có được chiếc cằm đẹp như ý.

don cam het sung
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về vấn đề độn cằm hết sưng bao lâu

Để hiểu hơn về phương pháp độn cằm cũng như để có câu trả lời cho thắc mắc độn cằm bao lâu thì hết sưng bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn bạn nhé. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nơi thực hiện thành công nhiều dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi... 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét