Độn cằm bao lâu thì đẹp? Tư vấn từ Kim Hospital

02:18

Chào bác sĩ, cằm của em bị ngắn và khá thô, nên em muốn độn cằm để đẹp hơn. Nhưng em không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, nên em muốn hỏi bác sĩ độn cằm bao lâu thì đẹp? có tốn quá nhiều thời gian để đẹp lên không. Mong chờ câu trả lời của bác sĩ, em xin cảm ơn (Diễm My, Bình Thuận)

Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về vấn đề độn cằm bao lâu thì đẹp về cho chuyên mục Hỏi - Đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
Độn cằm là phương pháp khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm mang lại chiếc cằm đẹp tự nhiên cho nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đều háo hức và lo lắng về vấn đề độn cằm bao lâu thì đẹp không chỉ riêng Diễm My.

don cam bao lau dep
Độn cằm bao lâu thì đẹp?

Độn cằm bao lâu thì đẹp? 

Để cằm mau đẹp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
- Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có người đẹp lên sau 5 ngày, có người đẹp lên sau 7 ngày. Đấy là do cơ địa quyết định đến vết thương nhanh hay lâu lành.
- Độn cằm bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cách bạn chọn phương pháp độn cằm nào. Có 2 phương pháp độn cằm là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. Trượt cằm có thời gian lành lâu hơn độn cằm bằng sụng nhân tạo. 
- Bên cạnh đó, trình độ tay nghề của bác sĩ cũng vô cùng quan trọng, bác sĩ tay nghề giỏi sẽ thực hiện độn, cắt khéo léo, tỉ mỉ, không gây đau, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. 

Chế độ chăm sóc cũng ảnh hưởng đến tình trạng độn cằm bao lâu thì đẹp

- Nên chườm đá liên tục trong vòng 1-2 ngày đầu để giảm sưng, giảm đau ở vết thương.
- Thường xuyên vệ sinh răng miệng để tránh bị nhiễm trùng vết thương 
- Vì đây là vết thương kín nên bạn không cần kiêng cử nhiều, hạn chế ăn mạnh gây đau sưng. Hnạ chế ăn những món ăn gây sẹo lồi như hải sản, rau muống,... nên bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể như cà rốt, rau củ tươi... 
- Uống thuốc theo chỉ định và tái khám thường xuyên.
- Nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ độn cằm tại Bệnh viện Kim đều làm theo chỉ dẫn của bác sĩ và cho thấy sự hồi phục nhanh chóng mà không gây biến chứng. 
Các phương pháp chăm sóc sau khi độn cằm tuy đơn giản nhưng khá quan trọng để sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo.

don cam bao lau thi dep len
Độn cằm bao lâu đẹp nếu thực hiện theo lời bác sĩ tư vấn

Bên cạnh những thông tin về dịch vụ độn cằm bao lâu thì đẹp, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này, hãy liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn miễn phí nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét