Gọt cằm v line có vĩnh viễn không ? Tư vấn bác sĩ

00:29

Chào bác sĩ, em muốn đi gọt cằm để cho khuôn mặt mình dài hơn nhưng không biết là gọt cằm v line có được vĩnh viễn không ? vì em rất ngại trong việc phải đi làm lại nhiều lần . Mong bác sĩ tư vấn giúp ? ( Mỹ Duyên - Nha Trang )


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc . Với thắc mắc phẫu thuật gọt cằm v line có vĩnh viễn không cùng những câu hỏi khác của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:


Phẫu thuật gọt cằm v line là gì ?


Phẫu thuật gọt cằm v line là quá trình tác động trực tiếp vào khung xương hàm, cằm để loại bỏ đi những phần cung xương mất cân đối, tạo dáng cằm v line hoàn hảo hơn nhờ thiết bị hiện đại, chuyên dụng. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này đảm bảo được tối đa những yêu cầu về độ an toàn, không gây nguy hiểm, không xảy ra tổn thương ngoài mong muốn. Bởi vì:
- Sự hỗ trợ của thiết bị máy chụp hình cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm mặt từ nhiều chiều. Với những hình ảnh này, bác sĩ sẽ có những tính toán để đánh giá khách quan nhất cho quy trình thực hiện, đảm bảo yếu tố an toàn, chuẩn xác nhất cho kỹ thuật.

- Sự hỗ trợ của thiết bị nội soi cho phép kỹ thuật thực hiện phương pháp này hạn chế được tối đa mọi tổn thương, xâm lấn, không gây biến chứng do không sang chấn đến những mô mềm, dây thần kinh khách.

- Toàn bộ quy trình được tiến hành tại bệnh viện, đảm bảo có đầy đủ trang thiết bị máy móc hỗ trợ

Không những thế, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật gọt cằm v line 3D. Với những hình ảnh được dựng mô phỏng trước khi thực hiện, bạn có thể cùng bác sĩ hội ý được kết quả phẫu thuật gọt cằm v line nhằm đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ.
Toàn bộ quy trình phẫu thuật gọt cằm v line 3D được tiến hành bên trong khoang miệng, đảm bảo được tối đa việc sẹo xấu không thể hình thành, giúp bạn có kết quả phẫu thuật tốt nhất, đạt được những yêu cầu theo xu hướng thẩm mỹ mới.

Gọt cằm v line có vĩnh viễn không ?


Đặc biệt, kết quả phẫu thuật gọt cằm v line 3D được duy trình vĩnh viễn. Bởi phần xương cằm thô, vuông đã được loại bỏ triệt để, tạo dáng cằm v line thon gọn như mong muốn. Tại vị trí loại bỏ cằm thô, vuông mất cân đối, xương cằm sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian, hiệu quả phẫu thuật gọt cằm v line 3D vì thế duy trì được vĩnh viễn.

Với những tư vấn về gọt cằm v line, kết quả vĩnh viễn hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp phù hợp. 



Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét