Tạo khuôn mặt gợi cảm hơn nhờ gọt mặt v line

18:12

Khuôn mặt v line đang là xu hướng HOT hiện nay khi bạn muốn cải thiện đường nét khuôn mặt. Phương pháp gọt mặt v line này đang được giới trẻ Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới ưu chuộng.


Phẫu thuật gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm quảng cáo phương pháp này, tuy nhiên thực tế có đến hơn 30% khách hàng không hài lòng về kết quả.

phẫu thuật gọt mặt v line
Tạo khuôn mặt gợi cảm hơn nhờ gọt mặt v line


Chỉ định phẫu thuật khuôn mặt V line không phù hợp


Có rất nhiều khách hàng lẫn bác sĩ quan niệm phẫu thuật mặt V-line là gọt xương hàm. Điều này chưa chính xác. Phẫu thuật này phải căn cứ vào hệ thống khung xương của gương mặt, từ đó mới có chỉ định phù hợp. Khung xương của chúng ta bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm trên, dưới, gò má. Bác sĩ cần có cái nhìn tổng quát, đánh giá toàn bộ hệ thống khung xương, xương nào cần tác động và tác động như thế nào là hợp lý. Đây là bước khởi đầu quan trọng nhất trong kỹ thuật này.
Về kỹ thuật

Hàn Quốc là nơi khởi đầu trào lưu và thống trị về phương pháp gọt mặt V-line. Các bác sĩ tại đây đã thực hiện hàng trăm nghìn ca phẫu thuật như vậy, và khẳng định: gọt mặt V-line không đơn thuần chỉ là gọt góc xương hàm. Thực tế cũng cho thấy có tới trên 30% trường hợp phải tạo hình thêm cành hàm và cằm bên cạnh việc xử lý góc hàm. Chưa kể nhiều trường hợp khó, phải di chuyển dây thần kinh hàm mới thành công được.

Phẫu thuật gọt mặt v line 3D công nghệ mới


Gọt mặt v line 3D là phương pháp thẩm mỹ công nghệ mới hiện nay. Đây được coi là một bước tiến trong phẫu thuật gọt mặt bởi ứng dụng công nghệ 3D hiện đại, giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật cũng như giúp bác sĩ lập ra phác đồ phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc chính xác nhất, ca phẫu thuật từ đó cũng được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Khuôn mặt v line là khuôn mặt có xương góc hàm hợp với cằm thành hình chữ V. Vì vậy, trong phẫu thuật gọt mặt v line, bên cạnh cắt gọt xương góc hàm, bác sĩ có thể kết hợp độn cằm hoặc trượt cằm để cho kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Những điều cần biết khi thực hiện gọt mặt v line 3D tại thẩm mỹ hàn quốc KIM


– Thời gian phẫu thuật: 1h30 – 2h

– Thời gian nghỉ dưỡng: 24h, sau phẫu thuật bạn nghỉ tại tầng 4 của bệnh viện như khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, điều dưỡng chăm sóc 24/24.

– Thời gian lành thương: Cắt chỉ sau 10 ngày, bạn có thể đi ra ngoài bình thường (không băng bó) khoảng 2 – 3 ngày sau phẫu thuật.

– BS phụ trách chuyên môn: NCS BS Nguyễn Hữu Nam

Bạn phải gặp trực tiếp bác sĩ phẫu thuật để được tư vấn rõ ràng, bày tỏ nguyện vọng và mong muốn của bạn. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cho bạn biết bạn sẽ làm được điều gì và kết quả như thế nào. Nên tìm hiểu những hình ảnh khách hàng thật đã gọt mặt tại cơ sở bạn quan tâm, có thể thể gặp trực tiếp người đã được phẫu thuật để tìm hiểu.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét