Độn cằm giá rẻ nhất TP HCM năm 2016

04:30

Chào bác sĩ, em muốn độn cằm nhưng do phải đi xa và kinh phí hơi ít nên em muốn hỏi bác sĩ địa chỉ trung tâm độn cằm giá rẻ nhất TP HCM? Mong bác sĩ hồi âm để em có thể thu xếp để thực hiện độn cằm. Em cảm ơn (Tuyết Liên, Đồng Tháp)

don cam gia re tai tp hcm
Độn cằm giá rẻ nhất TP HCM 

Chào Liên, cám ơn bạn đã gửi thắc mắc trung tâm nào độn cằm giá rẻ nhất TP HCM, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay, phương pháp độn cằm ngày càng phổ biến. Vì vậy, các trung tâm thẩm mỹ lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
Độn cằm có 2 phương pháp là phẫu thuật độn cằm và độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy filler. Mỗi phương pháp có ưu điểm riêng và tùy vào mức độ khiếm khuyết của cằm và tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên để chọn lựa phương pháp thích hợp. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phương pháp tiêm chất làm đầy filler, bạn phải tiêm duy trì sau mỗi từ 9 – 12 tháng thì mới có kết quả như mong đợi, còn phẫu thuật độn cằm tuy có chi phí cao hơn nhưng kết quả duy trì lâu dài, không phải tốn chi phí thực hiện lại. Vì vậy, bạn cần cân nhắc chất lượng dịch vụ nhận được với chi phí bỏ ra, không nên quan tâm quá nhiều đến chi phí độn cằm giá rẻ nhất tphcm mà bỏ qua các yếu tố khác, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và an toàn khi thực hiện.
Để đảm bảo có được chiếc cằm đẹp và an toàn, trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:
- Có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

-  Hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến.
- Cho khách hàng xem trước kết quả.
- Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.

Lựa chọn địa chỉ độn cằm giá rẻ nhất TP HCM uy tín

Chất lượng của một ca phẫu thuật độn cằm là phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc được áp dụng, quy trình thực hiện, chế độ chăm sóc… Vì vậy, tìm hiểu về những yếu tố này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác hơn. Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital tuy không phải là địa chỉ thực hiện độn cằm giá rẻ nhưng là địa chỉ có đầy ưu điểm vượt trội mang lại kết quả cao cho khách hàng.


don cam gia re
Bệnh viện Kim Hospital là nơi độn cằm giá rẻ uy tín tại TP HCM

Nếu còn băn khoăn về vấn đề độn cằm giá rẻ nhất TP HCM hay thông tin về dịch vụ độn cằm, bạn hãy liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét