Lưu ý cần biết khi thực hiện độn cằm hàn quốc

19:10

Chào bác sĩ, em thấy thông tin về độn cằm hàn quốc trên mạng,em muốn thực hiện phẫu thuật này để có chiếc cằm giống các thần tượng bên hàn quốc nhưng vẫn chưa lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, Mong bác sĩ cho em lời khuyên Thanks Bác ( Ngọc Như - Cần Thơ)


Làm đẹp thời hiện đại là vấn đề phổ biến và không quá khó khăn khi ngày càng có sự phát triển của nhiều phương pháp thẩm mỹ. Đối với gương mặt thì chiếc cằm là yếu tố làm tăng lên nét duyên ngầm không thể thiếu và bất kỳ ai cũng sẽ trở nên thanh thoát, thu hút hơn nếu có được một chiếc cằm đẹp.
Độn cằm hàn quốc
Độn cằm hàn quốc -cằm đẹp chuẩn sao Hàn

Độn cằm Hàn Quốc là như thế nào


Độn cằm là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ dùng sụn để cải thiện kích thước hoặc cắt xương trượt cằm, tạo dáng cằm đẹp hài hòa và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này được đánh giá cao bởi chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm cằm và kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.


Độn cằm Hàn Quốc phù hợp với ai?


Độn cằm Hàn Quốc hiện nay phù hợp với khách hàng đủ 18 tuổi và gặp các khuyết điểm ở cằm như:

– Cằm lẹm, ngắn

– Cằm lệch, không cân đối

– Những ai không hài lòng về dáng cằm và mong muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ thực hiện độn cằm Hàn Quốc


Độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật can thiệp và xương cằm, có mức độ phức tạp nhất định, vì vậy, chỉ khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao thì mới chắc chắn có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi cũng như đảm bảo yếu tố an toàn. Dành thời gian đến trực tiếp từ 5 – 10 địa chỉ thẩm mỹ lớn và lưu ý những yếu tố sau để có sự lựa chọn chuẩn xác nhất:

– Độn cằm Hàn Quốc phải được thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đầy đủ chức năng. Các trung tâm nhỏ sẽ không đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho bạn.

– Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về tay nghề bác sĩ bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của ca phẫu thuật. Hơn nữa, việc thăm khám và trao đổi kỹ với bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp, từ đó có kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

– Bệnh viện thẩm mỹ đó phải trang bị tối thiểu: phần mềm phân tích khuôn mặt cho phép khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật, máy chụp X quang ConeBeam CT kiểm tra cấu  trúc xương cằm, máy cắt xương hiện đại… Bên cạnh đó, phải đảm bảo yếu tố vô trùng phòng mổ và dụng cụ.

– Sử dụng chất liệu độn cằm được chứng nhận về chất lượng.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được khuôn cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, nhất là an toàn và không lo biến chứng.


Với những chia sẽ về phương pháp độn cằm hàn quốc hi vọng bạn sẽ biết rõ hơn về dịch vụ này. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét