Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền ? bảng giá tại bệnh viện Kim

23:25

Ngày nay, cắt mắt 2 mí đang là dịch vụ được nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn làm đẹp mí mắt cho mình. Dưới đây là chia sẽ của bệnh viện Kim về dịch vụ cắt mắt 2 mí và giải đáp cho câu hỏi " cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền ?" 


Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Đây là phương pháp can thiệp vào mí mắt nhằm loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa bằng công nghệ cao. Phương pháp này giúp triệt tiêu hoàn toàn da chùng, mỡ mắt, tạo mắt hai mí rõ ràng hài hoà với khuôn mặt.



Phẫu thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc giúp tạo mí tự nhiên, mang nhiều hiệu quả khác nhau. Ngoài việc tạo mí mắt rõ ràng, tự nhiên không sưng tấy, cắt mí mắt Hàn Quốc còn mang lại nhiều hiệu quả khác nhau như loại bỏ hoàn toàn vùng da chùng, cân chỉnh mí mắt, nâng cung mày, treo mí sụp. Sau khi tiến hành tiểu phẫu khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vởi đôi mắt cân đối hoàn hảo của mình. Đặc biệt cắt mí mắt Hàn Quốccòn giúp cải thiện tầm nhìn cho mắt, mí mắt sẽ được loại bỏ da thừa, không còn hiện tượng sụp mí giúp mắt có tầm nhìn tốt hơn.

Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu vào thời điểm hiện nay?


Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu hay phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng có mối quan tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Thấu hiểu nổi lo đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa ra bảng giá cụ thể cho từng dịch vụ thẩm mỹ mắt, bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết nhé! (Bảng giá được tính đến năm 2016):


Quy trình bấm mí diễn ra như thế nào, mất bao nhiêu thời gian?


Toàn bộ quy trình cắt mí mắt được tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút theo tuần tự các bước sau:

+ Đầu tiên, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện sẽ thăm khám, xác định tình trạng da chùng, mức độ sụp mí mắt của chị và cung cấp một số thông tin giúp chị hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc.

+ Tiếp đến, do vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới: Các bác sĩ sẽ dựa vào những đặc điểm cụ thể trên gương mặt của chị, xác định, đánh dấu và đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mắt mới một cách hài hòa, cân xứng.

+ Sau đó, vùng mí mắt của chị sẽ được sát khuẩn và gây tê, đảm bảo chị không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi phẫu thuật đồng thời hạn chế tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt mí.

+ Cuối cùng, các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da chùng mí mắt, khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới, giúp chị có mắt to và đẹp hơn.

Với quy trình và mức giá cắt mí mắt hợp lý tại bệnh viện Kim bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn đây là địa chỉ làm đẹp cho bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn thêm.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét