Độn cằm Hàn Quốc cho gương mặt thanh tú

18:29

Bạn mệt mỏi và mất tự tin vì chiếc cằm lẹm của mình? Bạn mong muốn sở hữu chiếc cằm đẹp chuẩn V line? Độn cằm Hàn Quốc ra đời là giải pháp ra đời nhằm mang lại cho chiếc cằm chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc và bạn có thể hoàn toàn sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. 

don cam v line
Độn cằm Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp Hot của phái đẹp

Đối tượng thực hiện độn cằm Hàn Quốc

Khách hàng đủ 18 tuổi, sức khỏe tốt;
Khách hàng có cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng, muốn sở hữu cằm đẹp;
Khách hàng đã từng độn cằm và bị hỏng

Độn cằm Hàn Quốc

Cằm V line tức là chiếc cằm có hình chữ V thon gọn. Sở hữu chiếc cằm này khiến gương mặt trở nên thanh thoát và sành điệu hơn. Để có thể sở hữu được hình dáng cằm này bác sĩ sẽ thực hiện 1 trong 2 kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc đó là độn cằm V line bằng sụn nhân tạo và độn cằm V line xương tự thân.
Độn cằm V line bằng sụn nhân tạo: Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc này hiện được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi nó giúp dễ tạo dáng cằm đẹp và chi phí cũng không quá cao. Với phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch bên trong miệng và tiến hành đưa vật liệu sụn độn vào. Sụn độn cằm là sụn Hàn Quốc, được đúc sẵn, mềm, có tính tương thích sinh học cao. Sau khi độn để tránh tình trạng cằm bị di lệch bác sĩ sẽ tiến hành cố định bằng microvit titanium, nên cằm sẽ được định hình, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.
Độn cằm V line bằng xương tự thân: Kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc này tương đối phức tạp bởi nó liên quan đến kỹ thuật cắt xương, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề dày dạn mới thực hiện được. Xương cằm sẽ được cắt và trượt ra trước hoặc sau để tạo dáng cằm thông qua đường rạch bên trong niêm mạc miệng. Xương cằm sau khi cắt sẽ tự động đưa ra và nối lại, sau đó phát triển bình thường như cằm tự nhiên. Phương pháp này áp dụng tốt cho các trường hợp bị dị ứng với vật liệu độn cằm nhân tạo.

Lưu ý khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc 

Có rất nhiều địa chỉ thực hiện độn cằm V line nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên sự lựa chọn đó phải chính xác thì mới có thể giúp tạo dáng cằm đẹp được. Bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau khi chọn địa chỉ độn cằm Hàn Quốc nhằm đạt kết quả phẫu thuật tối ưu.
Trung tâm độn cằm hàn Quốc phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.
Trung tâm phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc cần thiết cho một ca độn cằm V line, bao gồm: máy X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ, hệ thống gây mê chuyên nghiệp, máy cắt xương siêu âm, hệ thống máy đốt cao tầng, máy khử trùng. Đặc biệt là kho sụn cằm phải phong phú, đạt tiêu chuẩn an toàn của FDA.
Trung tâm độn cằm phải có đội ngũ bác sĩ đã từng thực hiện thành công nhiều ca độn cằm V line trước đó, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành chu đáo cũng là yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý khi lựa chọn nơi độn cằm.

Quy trình thực hiện độn cằm Hàn Quốc

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm
Khi đến thăm khám tại Bệnh viện KIM khách hàng sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X quang ConeBeam CT 3D. Thông qua kết quả chụp phim bác sĩ sẽ nắm chính xác chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm…từ đó sẽ xác định được cần cắt xương bao nhiêu và độn cằm như thế nào để giúp cằm đẹp.
Bước 2: Mô tả kết quả độn cằm
Điều đặc biệt tại bệnh viện KIM là bạn được nhìn thấy trước dáng cằm sau phẫu thuật với phần mềm Vceph chuyên dụng của Mỹ. Phần mềm này giúp bác sĩ xác định đúng kích cỡ sụn cần phải độn cũng như nắm được cấu trúc xương hàm, hệ thống dây thần kinh để ca độn cằm diễn ra an toàn, tránh được tình trạng mổ mò rất nguy hiểm.
Bước 3 Tư vấn vật liệu và kỹ thuật độn cằm
Ở bước này bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng về kỹ thuật độn cằm cũng như vật liệu độn phù hợp với khách hàng. Nếu bạn có bất kì vấn đề nào về sức khỏe thì cũng nên nói rõ với bác sĩ nhằm đảm bảo ca độn cằm Hàn Quốc diễn ra an toàn.
Bước 4 Tiến hành độn cằm
Một ca phẫu thuật độn cằm V line tại Bệnh viện KIM thường diễn ra trong khoảng 1h đồng hồ, tùy sự phức tạp của ca phẫu thuật. Bạn sẽ được gây tê (đối với độn cằm bằng sụn nhân tạo) và gây mê (đối với độn cằm bằng xương tự thân) nên ca phẫu thuật sẽ rất nhẹ nhàng, không đau. Ca phẫu thuật được đảm bảo vô trùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy đốt cao tầng, hệ thống máy khử trùng Anios.

Ưu điểm độn cằm Hàn Quốc

Giúp tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, hoàn hảo: Độn cằm V line tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ.
Ít đau, không để lại sẹo: Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ  KIM được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với  thiết bị nội soi, hệ thống gây mê chuyên nghiệp, máy cắt xương siêu âm Hi speed Aesculap sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, ít đau. Đường mổ được thực hiện trong niêm mạc miệng nên sẽ không để lại sẹo.
An toàn, thời gian phục hồi nhanh: Phẫu thuật độn cằm V line tại Bệnh viện KIM đảm bảo an toàn và chính xác đến từng milimet bởi chúng tôi sở hữu các thiết bị các thiết bị cần thiết cho 1 ca độn cằm. Sau phẫu thuật bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cằm đẹp mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, với chính sách bảo hành dài lâu. Khách hàng có thể yên tâm chiếc cằm đẹp của mình luôn có chúng tôi đồng hành.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm Hàn Quốc

don cam han quoc
Kết quả thực hiện độn cằm Hàn Quốc

Với những thông tin trên, Bệnh viện Kim hospital hi vọng khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quát về kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc. Đến với Bệnh viện bạn có thể yên tâm thực hiện độn cằm mà không lo ảnh hưởng những vùng xung quanh. Để hiểu hơn về dịch vụ, bạn hãy liên hệ trực tiếp Bệnh viện để được tư vấn nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét