Độn cằm giá bao nhiêu tiền thì an toàn và hiệu quả?

18:16

Chào bác sĩ, cằm của em bị ngắn, em đang có ý định sẽ lên thành phố để phẫu thuật độn cằm V line. Nhưng do chi phí đi lại và ăn ở hơi cao, nên em sợ không đủ chi phí để phẫu thuật. Em muốn hỏi bác sĩ độn cằm giá bao nhiêu tiền? Mong chờ hồi âm của bác sĩ để em có thể yên tâm thực hiện. Em xin cảm ơn. (Mỹ Hạnh, 24 tuổi, Sóc Trăng)

Chào Hạnh, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về vấn đề độn cằm giá bao nhiêu tiền về cho chuyên mục Hỏi đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp như sau
don cam gia bao nhieu
          Chi phí phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền? 

Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền?

Độn cằm hiện nay là xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu cho mình chiếc cằm V line, chuẩn đẹp theo nét đẹp Hàn Quốc. Nhưng vấn đề chi phí là vấn đề lo lắng không chỉ riêng Mỹ Hạnh mà còn là thắc mắc của nhiều người gửi về cho Bệnh viện trong thời gian qua.
Bạn có thể tham khảo giá độn cằm tại Bệnh viện Kim hospital
  • Đối với phương pháp độn cằm v line bằng sụn nhân tạo thì chi phí là 15-25 triệu (có nép vít hay không): Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch ở niêm mạc miệng và độn miếng độn bằng sụn silicon vào sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ vô trùng. Phương pháp này có ưu điểm là giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp nhanh chóng, mau lành và chi phí rẻ.
  • Đối với phương pháp độn cằm bằng xương tự thân thì chi phí sẽ là 45 triệu: Phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm, trượt cằm ra trước hoặc sau. Xương sau khi trượt một thời gian sẽ đưa ra và nối lại, tạo dáng cằm đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.
  • Đối với các tình trạng cằm khiếm khuyết khác thì lại có các kỹ thuật khác nhau hoặc kết hợp nhiều kỹ thuật lại để chỉnh sửa. Bạn có thể theo dõi ở bảng giá trên.

Những yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề độn cằm giá bao nhiêu tiền?

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giỏi trong lĩnh vực làm đẹp thì chi phí đòi hỏi cao hơn cho chất lượng đảm bảo.
- Công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc mang lại kết quả vượt trội và nhanh chóng.
- Vật liệu độn cằm chất lượng an toàn cho mọi khách hàng. Tránh gây triệu chứng về sau
- Cơ sở vật chất và công cụ chuyên dụng nhập khẩu từ nhiều nước.
- Chế độ chuyên viên chăm sóc luôn nhiệt tình, tận tâm 24/24.
Do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nhiều chị em phụ nữ, nên nhiều trung tâm thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều ca phẫu thuật độn cằm không chất lượng. Vì vậy, để sở hữu chiếc cằm như mong muốn thì  ngoài vấn đề chi phí độn cằm giá bao nhiêu tiền thì bạn cần lựa chọn kỹ trung tâm uy tín để phẫu thuật.

don cam nhieu tien
Độn cằm giá bao nhiêu tại Bệnh viện Kim Hospital

Đến với bệnh viện Kim Hospital, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn cũng như là chi phí phẫu thuật phù hợp. Chúng tôi đảm bảo khách hàng nào cũng có thể làm đẹp và hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại. 

Với những thông tin mà Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital đã cung cấp, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được trung tâm uy tín và có được kết quả như mong đợi. Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề độn cằm giá bao nhiêu tiền thì mời bạn đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn miễn phí nhé. 

Nguồn http://doncamvlinehanquoc.net/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét