Độn cằm bị hư là như thế nào? hỏi đáp

17:06

Chào bác sĩ, cách đây vài tháng em có thực hiện độn cằm nhưng 1 thời gian em thấy cằm bị lệch sang bên phải, hiện rõ nhất khi cười. Em rất mệt mỏi và lo lắng về tình trạng này. Bác sĩ có thể cho em biết độn cằm bị hư là như thế nào và đâu là cách khắc phục hiệu quả nhất tình trạng của em. Em cám ơn bác sĩ (Ngọc Thành, Cần Thơ)

don cam bi hu
Độn cằm bị hư là như thế nào?

Độn cằm bị hư là như thế nào?

Phẫu thuật độn cằm là phương pháp giúp khắc phục hiệu quả tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng bằng cách độn vật liệu sụn nhân tạo hoặc bằng cách cắt xương trượt cằm. Phương pháp thẩm mỹ cằm này được đánh giá cao về độ an toàn và thẩm mỹ. Tuy vậy đáng tiếc là có không ít trường hợp khách hàng chọn phải địa chỉ kém uy tín, thực hiện sai kỹ thuật dẫn đến các biến chứng độn cằm bị hư như cằm lệch, cằm nhiễm trùng, bị đơ lộ sụn. Vậy đối với trường hợp như bạn phải làm sao?
Độn cằm bị hỏng nguyên nhân có thể do bác sĩ khi tiến hành đặt sụn cằm đã đo kích cỡ sụn không chính xác với khoang cằm, hoặc sụn được đặt bị cắt gọt không đều, không cố định nẹp vít hoặc do khách hàng không biết cách chăm sóc sau phẫu thuật. Đối với tình trạng biến chứng này thì phương pháp khắc phục đó là bạn đến trưc tiếp một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám tình trạng cằm. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và tháo bỏ sụn cằm cũ không còn đảm bảo nữa và tiến hành độn cằm cho bạn. Miếng sụn độn lại lần 2 là sụn mềm, được đo lường kĩ về kích cỡ sao cho miếng độn được đưa vào sát màn xương cằm, tại đúng vị trí đã được đánh dấu từ trước qua đường rạch nhỏ trong miệng.
Sở dĩ cằm dễ bị lệch sau độn là do cằm là vị trí hay cử động khi bạn ăn nhai, cười nói nên khi sửa độn cằm bị lệch để an toàn và không tái diễn lần sau bác sĩ sẽ nẹp vít cốđịnh cằm lại. Nẹp vít được làm bằn titanium rất thân thiện vớ i cơ thể, không lo xảy ra phản ứng phụ.
Phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng về tình trạng độn cằm bị hư bởi Bệnh viện KIM được trang bị đày đủ các máy móc thiết bị giúp ca độn cằm diễn ra chính xác đến từng milimet:
Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt cẩn thận bằng máy X quang ConeBeam CT 3D. Nhờ vào thiết bị này bác sĩ sẽ biết cằm của bạn khiếm khuyết ở đâu và thực hiện chỉnh sửa hiệu quả cho bạn.
Phần mềm Vceph cho xem trước kết quả phẫu thuật. Với phần mềm này bạn không phải lo lắng về việc độn cằm bị hư lêchj bởi nó cho phép bác sĩ biết được kích cỡ sụn cần đặt vào là bao nhiêu để cằm cân đối.
Sụn độn cằm tại Bệnh viện KIM đều là sụn mềm Hàn Quốc rất mềm dẻo và có nhiều kích cỡ do đó cằm sẽ được cân chỉnh vừa vặn, không lo sụn bị lỏng khi độn.
Thực hiện độn cằm cho bạn là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn của mình các bác sĩ sẽ tiến hành các đường rạch khéo léo, đặt sụn chính xác, hạn chế tối đa tình trạng sụn nghiêng lệch.
Quy trình phẫu thuật độn cằm tại KIM đảm bảo vô trùng với sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc như máy phun sương anios, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…nên không bị lây nhiễm chéo như các thẩm mỹ viện nhỏ.

don cam bi hu
Qúa trình độn cằm bị hư tại bệnh viện Kim

Áp dụng 100% công nghệ độn cằm hiện đại của Hàn Quốc nên bạn có thể yên tâm về phương pháp độn cằm bị hư tại bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét