Gọt cằm có đau không?

15:00

Tôi có dáng cằm thô nên rất muốn phẫu thuật gọt cằm. Tôi được biết công nghệ ngày nay đã có thể đảm bảo được độ an toàn nên tôi quyết định thực hiện phẫu thuật gọt cằm trong thời gian tới. Bác sĩ có thể cho tôi biết gọt cằm có đau không? Và địa chỉ nào uy tín? Tôi xin cám ơn và mong chờ bác sĩ hồi đáp. (Thanh Hằng, 30 tuổi, TP HCM)

Chào chị Thanh Hằng, cám ơn chị đã gửi thắc mắc về gọt cằm có đau không và những câu hỏi khác về cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Và sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

Gọt cằm có đau không luôn là thắc mắc của nhiều chị em khi có ý định phẫu thuật gọt cằm. Phẫu thuật gọt cằm là kỹ thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục các khuyết điểm như cằm lệch, cằm ngắn… tạo gương mặt V line đẹp tự nhiên, tinh tế và hoàn hảo ở mọi góc nhìn.
gọt cằm có đau không
Kỹ thuật gọt cằm hiện nay diễn ra nhanh chóng, có tính thẩm mỹ cao nên bạn có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo ngại vấn đề gọt cằm có đau không
Đây là phẫu thuật mà ở đó bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cắt xương ở xương hàm hoặc xương cằm hoặc cả 2 bằng những công cụ chuyên dụng nhằm loại bỏ những góc xương thô, vuông… Chính vì tác động trực tiếp vào xương cằm nên nhiều người vẫn lo ngại gọt cằm sẽ gây đau, Thực tế, phương pháp này được bác sĩ tiến hành khi đã gây mê, không gây ra bất kì đau đớn, khó chịu nào. Vì vậy, chị có thể yên tâm về vấn đề gọt cằm có đau không rồi nhé.
Cần kết hợp các biện pháp giảm đau tại nhà sau khi phẫu thuật để vết thương không gây đau và mau lành. Chỉ cần chườm đá thường xuyên trong vài ngày đầu, hạn chế nói nhiều và ăn những thức ăn cứng gây ảnh hưởng xương hàm.

Vì sao đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chị sẽ đánh tan nghi vấn gọt cằm có đau không?

-         Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y khoa danh tiếng, có tâm huyết và luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng.
-         Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện theo chuẩn quốc tế 5 sao, với cơ sở vật chất sang trọng mang lại cho chị cảm giác thoải mái.
-         Áp dụng công nghệ gọt cằm theo quy trình chuẩn Hàn Quốc, được Bộ Y tế kiểm chứng về độ an toàn, không gây thương tích ngoài mong muốn.
-         Bệnh viện luôn cập nhật và thay đổi những trang thiết bị tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn không gây đau, khó chịu trong quá trình phẫu thuật gọt cằm.
-         Đáp ứng những mong muốn, xu hướng phẫu thuật gọt cằm của khách hàng. Bệnh viện luôn đi đầu về mức độ an toàn, không gây tổn thương, biến chứng trước và sau phẫu thuật.
gọt cằm
Tại bệnh viện Kim, bạn không phải lo về vấn đề gọt cằm có đau không vì chúng tôi luôn tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng trong mọi dịch vụ

Chúng tôi hi vọng câu trả lời của mình sẽ giúp chị trả lời được thắc mắc gọt cằm có đau không. Nếu muốn hiểu rõ hơn về phẫu thuật gọt cằm chị hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – số 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn chị nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét