Độn cằm ở đâu đẹp nhất tại Tphcm và Hà Nội

02:43

Chào bác sĩ, em nghe bạn bè nói là trong tphcm có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn thực hiện độn cằm. Em muốn chọn cho mình một bệnh viện để thực hiện độn cằm nhưng không biết tại tphcm thì độn cằm ở đâu đẹp ? vì quá nhiều bệnh viện nên làm em rất hoan mang . Mong bác sĩ tư vấn giúp em ( Trà My - Hà Nội )


Chào bạn, với câu hỏi của bạn " độn cằm ở đâu đẹp ?" thì dưới đây là câu trả lời cho bạn.

Độn cằm ở đâu đẹp nhất tphcm ?


Độn cằm V line là một kĩ thuật thẩm mỹ với các thao tác được thực hiện qua một đường mổ trong khoang miệng nên không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa chất liệu độn vào hoặc cắt xương trượt cằm, cho dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được, nhất là cho thẩm mỹ cao, vì vậy độn cằm ở đâu đẹp là thắc mắc của khá nhiều người khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.


Độn cằm ở đâu đẹp nhất tại Tphcm và Hà Nội
Độn cằm ở đâu đẹp nhất tại Tphcm và Hà Nội


Theo các chuyên gia, địa chỉ thực hiện phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp phải đảm bảo các yếu tố sau:

Có bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu trong phẫu thuật độn cằm và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp phải được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ này.
Trang bị hệ thống máy móc hiện đại trong phẫu thuật, cụ thể như: máy X quang ConeBeam CT hiện đại, thiết bị phân tích khuôn mặt Vceph, công nghệ Vectra cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật, máy cắt xương siêu âm hiện đại…
Vật liệu độn cằm an toàn và có thiết kế rất mỏng và mảnh, tinh tế, có thể ôm sát dáng cằm, tránh gây lộ khấc, gồ ghề vùng cằm sau khi độn.
Áp dụng đầy đủ các kỹ thuật độn cằm mới nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Độn cằm ở đâu đẹp – tại sao chọn bệnh viện thẩm mỹ KIM?


Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt, không lộ miếng độn, đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo, an toàn là những ưu điểm mà bạn chắc chắn sẽ nhận được khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital sẽ là câu trả lời chính xác cho câu hỏi phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp của bạn. Sở dĩ như vậy là nhờ chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

- Khách hàng được chụp X quang tại chỗ để kiểm tra khuyết điểm, sau đó lập phác đồ phẫu thuật chi tiết, nhờ vậy ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác và cho kết quả cao hơn. Việc kiểm tra ngay tại bệnh viện để lên kế hoạch giúp bác sĩ đưa ra được kế hoạch rõ ràng dựa trên số liệu cụ thể chứ không phải là sự phỏng đoán mô phỏng như các địa chỉ kém uy tín khác.

- Khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau khi độn cằm, không có tình trạng mơ hồ về kết quả. Công nghệ 3D là một bước tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là đối với các dịch vụ về thẩm mỹ khuôn mặt. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn chủ động để đưa ý kiến cả nhân về kết quả sau phẫu thuật.

-Công nghệ máy móc thiết bị hiện đại sẽ không phát huy hết tác dụng nếu đội ngũ bác sĩ thực hiện – những người trực tiếp sử dụng không có chuyên môn và kinh nghiệm. Tại bệnh viện KIM, từ bác sĩ đến điều dưỡng đều được đào tạo bài bản, thực hiện đúng chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Bên cạnh đó, họ luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới để có sự tư vấn đúng đắn nhất cho khách hàng của mình.


Với câu trả lời cho " độn cằm ở đâu đẹp ?" nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được bệnh viện độn cằm ưng ý thì bạn có thể đến với bệnh viện Kim để tư vấn về  phẫu thuật này.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét