Độn cằm V line - công nghệ làm đẹp HOT

08:00

Đến với bệnh viện Kim, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc cằm đẹp hoàn hảo chuẩn Hàn Quốc. Độn cằm V line là giải pháp căng chỉnh cằm lẹm, cằm ngắn, tạo dáng cằm V line với đường nét hài hòa cho khuôn mặt.

Độn cằm V line là phương pháp đưa chất độn vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài và thon hơn mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Phẫu thuật độn cằm V line tại bệnh viện Kim được nhiều chị em lựa chọn bởi luôn đảm bảo được độ an toàn và thẩm mỹ cao nhất dành cho phái đẹp.

độn cằm
Độn cằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt

Độn cằm V line phù hợp với những khách hàng nào?

- Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ.
- Khách hàng đủ 18 tuổi, sức khỏe tốt;
- Khách hàng có cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng, muốn sở hữu cằm đẹp;
- Khách hàng đã từng độn cằm và bị hỏng;

Kỹ thuật độn cằm V line đa dạng

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital áp dụng đến 2 phương pháp độn cằm V line. Cả 2 kỹ thuật này đều có một ưu điểm chung là có đường rạch phẫu thuật nằm bên trong khoang miệng (ngay vùng niêm mạc miệng) nên không để lại sẹo.
1. Độn cằm V line bằng chất liệu nhân tạo:
- Bác sĩ thực hiện một đường rạch nằm bên trong miệng đưa vật liệu độn vào, sau đó định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium nên miếng độn cằm luôn cố định và không bị dịch chuyển. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ tự tiêu.
- Tiểu phẫu chỉ thực hiện trong vòng 30-45p nên bạn có thể về nhà ngay, không cần thời gian nghỉ dưỡng mà có thể đi làm trong ngày hôm sau. Bạn sẽ có ngay khuôn mặt xinh đẹp theo mong muốn.
2. Độn cằm V line không dùng chất liệu nhân tạo (trượt cằm):
- Đối với phương pháp trượt cằm thì bác sĩ rạch một đường phẫu thuật độn cằm V line bên trong niêm mạc miệng, lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm lược cắt và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim. Bác sĩ cố định xương bằng nẹp ốc micro vững chắc, sau đó khâu đóng niêm mạc.
- Phương pháp này là phương pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay, cho nhiều ưu điểm như: xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau, không có trường hợp không thích ứng phải lấy ra như độn bằng chất liệu độn, thời gian phẫu thuật nhanh, đạt được kết quả tối đa… Thời gian phẫu thuật trượt cằm cũng tương đối ít, chỉ 45 phút.
Hai kỹ thuật độn cằm trên tùy vào khiếm khuyết và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Ưu điểm của độn cằm V line

- Giúp bạn tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ.
- Sau khi phẫu thuật độn cằm bệnh nhân vẫn có thể  ăn uống, vệ sinh răng miệng bình thường.
- Do vết mổ độn cằm không nằm trong khoang miệng nên rất hiếm bị nhiễm trùng.
- Vị trí vết mổ tại đây sẽ giúp ít sưng đau, không để lại sẹo.
Do đó vết mổ dưới cằm là vị trí vết mổ có nhiều ưu điểm và được thực hiện phổ biến trong độn cằm V line hiện nay.

Quy trình phẫu thuật độn cằm V line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital

Bước 1: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D
Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D sẽ giúp các bác sĩ biết được tình trạng xương cằm của bạn. Sau khi có được kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tính toán phần chất liệu cần thêm vào, đường nét vị trí trượt xương cằm phù hợp. Đây là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết để hỗ trợ cho bác sĩ có phương án điều trị phù hợp và chính xác.
Bước 2: Mô tả kết quả độn cằm với phần mềm Vceph
Điều đặc biệt tại bệnh viện KIM là bạn được nhìn thấy trước dáng cằm sau phẫu thuật với phần mềm Vceph chuyên dụng của Mỹ. Phần mềm này giúp bác sĩ xác định đúng kích cỡ sụn cần phải độn cũng như nắm được cấu trúc xương hàm, hệ thống dây thần kinh để ca độn cằm diễn ra an toàn, tránh được tình trạng mổ mò rất nguy hiểm.
Bước 3: Tư vấn chất liệu độn cằm V line và kỹ thuật độn cằm
Sau khi bạn quyết định lựa chọn kiểu dáng cằm thì bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn cho bạn chất liệu độn cằm V line phù hợp và kỹ thuật độn cằm an toàn và không để lại sẹo.
Bước 4: Tiến hành độn cằm
Một ca phẫu thuật độn cằm V line tại Bệnh viện KIM thường diễn ra trong khoảng 1h đồng hồ, tùy sự phức tạp của ca phẫu thuật. Bạn sẽ được gây tê (đối với độn cằm bằng sụn nhân tạo) và gây mê (đối với độn cằm bằng xương tự thân) nên ca phẫu thuật sẽ rất nhẹ nhàng, không đau. Ca phẫu thuật được đảm bảo vô trùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy đốt cao tầng, hệ thống máy khử trùng Anios.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau phẫu thuật độn cằm V line bạn có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Vùng phẫu thuật có thể bị sưng 3-4 ngày đầu và dần lành, được cắt chỉ vào ngày thứ 7, tùy cơ địa từng khách hàng. Đối với trượt cằm thì thời gian bình phục có thể lâu hơn. Trong vòng khoảng 1 tháng bạn dùng thuốc chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ  thì cằm của bạn sẽ dần ổn định và đẹp lên tự nhiên. Đội ngũ nhân viên Care 24 tại bệnh viện thẩm mỹ KIM luôn túc trực bên cạnh bạn 24 giờ và sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.

Vì sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để độn cằm V line?

- Là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật độn cằm V line, qua hơn 12 năm hoạt động Bệnh viện KIM đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật độn cằm, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
- Bệnh viện Kim áp dụng phương pháp độn cằm V line theo hai kỹ thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân.
- Với nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hỗ trợ, chất lượng vật liệu độn cằm tốt, đảm bảo an toàn.
- Áp dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại có khả năng phân tích cấu trúc, kích thước cằm hiện tại cũng như kích cỡ sụn độn, tỉ lệ, vị trí xương cần cắt gọt, dịch chuyển bao nhiêu một cách chi tiết nhất. Từ các thông số và hình ảnh chi tiết giúp bác sĩ dễ dàng phác đồ phẫu thuật chính xác, đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line tại Bệnh viện Kim

độn cằm v line
Kết quả trước và sau khi độn cằm V line. Lưu ý: kết quả và thời gian hồi phục tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital là bệnh viện theo chuẩn 5 sao Hàn Quốc sẽ là nơi hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về dịch vụ độn cằm V line bên cạnh những dịch vụ tốt khác. Hãy đến liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện để được tư vấn rõ hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Độn cằm V-line là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Một khuôn mặt đẹp cân đối, thon gọn, sành điệu, tự nhiên thì ai cũng mong muốn và độn cằm V-line tại bệnh viện Á Âu sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này.

Balas