Độn cằm có hại gì không? Chuyên gia giải đáp

08:19

Chào bác sĩ, em dự định độn cằm để cải thiện gương mặt, nhưng em sợ sẽ bị di chứng về sau. Bác sĩ cho em hỏi độn cằm có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Mong bác sĩ hồi đáp, cám ơn bác sĩ. (Lệ Thanh -  TP HCM)

Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về vấn đề độn cằm có hại không cho Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
Phẫu thuật độn cằm là phương pháp tạo ra chiếc cằm đẹp hoàn hảo tự nhiên, khắc phục những khuyết điểm về cằm lẹm, cằm ngắn… gây mất cân đối cho khuôn mặt. Xu hướng gương mặt V-line ngày càng thịnh hành thì càng có nhiều cô gái tìm đến phẫu thuật độn cằm để tạo dáng cằm V-line cho mình. Bên cạnh việc háo hức làm đẹp thì hầu như ai cũng có chung lo lắng trước khi phẫu thuật là liệu độn cằm có hại không?
độn cằm có hại không
Độn cằm có hại không luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều bạn nữ

Độn cằm có hại không?

Phẫu thuật độn cằm gồm 2 phương pháp là độn cằm bằng cách tiêm filler và độn cằm phẫu thuật. Mỗi phương pháp độn cằm này có những đặc điểm khác nhau, nhưng đều không gây hại cho sức khỏe.
Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo: Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường ở niêm mạc miệng và độn miếng độn bằng silicon vào trong cằm để kéo dài cằm, khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bành. Phương pháp này giúp tạo cằm đẹp rất nhanh chóng, cằm sau khi độn vết thương cũng nhanh lành do ít cắt rạch và sụn sử dụng là sụn sinh học định hình có tính tương thích sinh học cao.
Phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân: Cũng từ niêm mạc miệng bác sĩ thực hiện đường rạch và tiến hành cắt xương trượt cằm ra trước hoặc sau cân chỉnh sao cho hài hòa với gương mặt. Phẫu thuật này sử dụng máy cắt xương siêu âm để cắt xương nên cũng bạn không phải lo đến việc tạo bột xương hoặc chảy máu. Độn cằm bằng xương tự thân thì thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn so với độn cằm bằng sụn nhân tạo.

Phẫu thuật độn cằm có hại không khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital?

Nếu bạn lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để tiến hành độn cằm thì yên tâm về mức độ an toàn tại đây vì:
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital luôn là nơi lựa chọn hàng đầu về chất lượng dịch vụ làm đẹp không chỉ riêng về dịch vụ độn cằm. Là nơi thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.
Bên cạnh công nghệ hiện đại là cơ sở vật chất chất lượng, đảm bảo thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối, mang lại kết quả như mong đợi.
Khác với các trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng khác, Kim Hospital sử dụng vật liệu độn với nhiều kích thước khác nhau cho từng gương mặt. Những chất liệu này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức…, đã qua kiểm tra về chất lượng nên rất an toàn và có chất lượng cao.
Bệnh viện chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chăm sóc tay nghề cao, tận tình với khách hàng, mang lại cho khách hàng niềm tin tuyệt đối.
don cam khong hai
Phẫu thuật độn cằm không gây hại khi thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

Chúng tôi hi vọng những thông tin trên sẽ giải đáp thắc mắc độn cằm có hại không của bạn. Nếu muốn biết thêm về những dịch vụ làm đẹp của bệnh viện, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital – 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn nhé.   

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét