Gọt cằm giá bao nhiêu? Cập nhật giá mới nhất năm 2016

17:50

Chào bác sĩ, em tên Lam, hiện em 28 tuổi, hiện mặt của em khá to và xương hàm hơi thô, làm cho em mất tự tin khi nói chuyện với người khác. Em dự định sẽ đi gọt cằm tại Bệnh viện Kim Hospital, nhưng em không biết gọt cằm giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho em, em xin cảm ơn (Thanh Lam, Đà Lạt)

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi thắc mắc về vấn đề gọt cằm giá bao nhiêu về cho bệnh viện Kim Hospital, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu?

Đây là một trong những câu hỏi mà bệnh viện Kim Hospital nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Gọt cằm là phương pháp được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, vì có thể khắc phục tình trạng cằm thô, cằm vuông làm cho khuôn mặt mất cân đối. Chính vì thế hiện nay nhiều chị em phụ nữ đã không còn xa lạ với kỹ thuật này.
got cam gia bao nhieu
Gọt cằm giá bao nhiêu?

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

- Tùy thuộc vào tình trạng khuôn mặt của mỗi người mà sẽ có giá gọt cằm khác nhau. Nếu bạn mắc khuyết điểm về xương hàm to bành và cằm vuông thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện trên 2 vùng này. Chi phí phẫu thuật là 65 triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn chỉ phẫu thuật xương hàm to thì chi phí dao động từ 60-90 triệu cho 1 ca phẫu thuật.
- Bên cạnh đó chi phí còn phụ thuộc vào cơ sở vật chất , máy móc chuyên dụng cho phẫu thuật gọt cằm. Một trung tâm trang bị và sử dụng nhiều loại công cụ hiện đại thì sẽ tốt hơn một trung tâm thiếu trang bị kĩ thuật.
- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp giúp bạn an tâm hơn về mức độ an toàn.
- Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật và thời gian bảo hành của trung tâm.
Bạn nên lựa chọn trung tâm làm đẹp có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Với mức giá trên, bệnh viện Kim Hospital sẽ là nơi giúp bạn giải quyết các khuyết điểm về cằm trên khuôn mặt mà không lo về giá. Tại Bệnh viện KIM một ca gọt cằm thường diễn ra trong khoảng 1h30-2h đồng hồ. Bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm Hi speed Aesculap để cắt đi xương bị khiếm khuyết thu gọn mặt cho bạn. Công nghệ nội soi và các hệ thống máy đốt cao tầng, máy khử trùng hiện đại tại Bệnh viện KIM sẽ giúp ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn và chính xác.


got cam bao nhieu tien
Phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Những thông tin trên hi vọng sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về vấn đề gọt cằm giá bao nhiêu, nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, bạn hãy đến liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện Kim Hospital số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM để được tư vấn bạn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét